Thursday, May 22, 2014

Thế gian vô thường nghĩa là thế gian là dòng biến chuyển không dừng  đổi thay, do vậy sẽ có điều bất thường xảy đển đó là đều không tránh khỏi......... Mỗi người có tự tạo nghiệp riêng của mình từ trước do đời sống mình còn nằm trong u minh có thuận có nghịch có tốt có xấu thì quả đến cũng có thuận có nghịch thì đó không có gì lạ. Do đó chúng ta cần phải chuẩn bị đối phó trước nghịch cảnh...... mình càng tụng kinh tu phật thì mình càng an vui, hoán nghịch thành thuận, luôn giữ vững niềm tin đến với chánh pháp dù cảnh nghịch cảnh thuận, như vậy thì mình luôn tiến.



Bài giảng Chuyển hóa nghịch cảnh- TT. Thích Thông Phương giảng tại TVTL Chánh Giác.
Xem thêm nhạc phật giáo Lạy Phật Quan Âm tại đây

Bài giảng Chuyển hóa nghịch cảnh- TT. Thích Thông Phương

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Bài giảng

    Các bài giảng hay về đạo phật

    Tụng kinh

    Các bài kinh hay của Phật Giáo

    Nhạc Phật Giáo

    Các bài nhạc phật giáo hay

     
    Copyright © Nhạc Phật Giáo - Tụng Kinh - Niệm Phật | Designed by |